Tại sao bạn nên chọn các khóa học Tiếng Anh online chất lượng?

07-03-2023 Chia sẻ

Nhu cầu học tiếng Anh giao tiếp online ngày càng cao, các khóa học giao tiếp trực tuyến xuất hiện ngày càng nhiều. Giữa hàng ngàn khóa học như vậy, không phải khóa học nào cũng hiệu quả, để có thể chọn được khóa học uy tín, chất lượng cao không phải dễ.

Vậy, làm thế nào để bạn có thể chọn cho mình một khóa học tiếng Anh giao tiếp hiệu quả cao với chi phí hợp lý?

1. Lộ trình và chương trình học

Khóa học giao tiếp tiếng Anh thông thường, giáo trình được thiết kế rập khuôn và áp dụng với nhiều đối tượng học viên. Đa phần các chương trình học đều mang tính chung chung, không được xây dựng dựa trên nhu cầu, trình độ hay mục tiêu của bất kỳ cá nhân nào do đó rất khó bám sát vào khả năng phát triển kỹ năng của từng học viên.

Khóa học tiếng Anh online là chương trình học được cá nhân hóa. Lớp học được diễn ra chỉ với 1 học viên và 1 giảng viên do đó lộ trình được xây dựng bám sát mục tiêu, khả năng của cá nhân học viên đó. Nếu khi tham khảo chương trình học được xây dựng chung chung, không có sự khác biệt so với các khóa học thông thường thì bạn nên cân nhắc.

2. Cam kết đầu ra sau mỗi khóa học

Cam kết đầu ra sau mỗi khóa học tiếng Anh trực tuyến có thể khác nhau tùy thuộc vào tổ chức hoặc trung tâm đào tạo cụ thể. Tuy nhiên những cam kết này vô cùng cần thiết và phải thận trọng xem xét để đảm bảo rằng sau khóa học bạn sẽ nhận được gì, nếu năng lực của bạn không cải thiện như những cam kết ban đầu của trung tâm, bạn có được hỗ trợ học lại hay bất kỳ quyền lợi nào hay không?

3. Đội ngũ giáo viên giảng dạy

Chất lượng của giáo viên giảng dạy là một yếu tố quan trọng trong chất lượng của khóa học. Giáo viên có thể là người Việt Nam hoặc nước ngoài, đảm bảo có kiến thức chuyên môn vững chắc và giàu kinh nghiệm trong việc dạy tiếng Anh. Họ cũng cần phải có khả năng tạo môi trường học tập thú vị, liên tục giao lưu và không ngần ngại giải đáp những thắc mắc của học viên.

4. Phương pháp giảng dạy

Phương pháp giảng dạy ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng tiếp thu và tiến bộ của học viên. Hiện nay có rất nhiều phương học hiện đại, thú vị nhưng không ít những trung tâm vẫn áp dụng mô hình học truyền thống là ngồi trước màn hình máy tính và xem các video bài học được quay sẵn.

Do đó trước khi tham gia khóa học, bạn nên xem xét phương pháp học mà bạn sẽ được tiếp xúc như thế nào? Phương pháp giảng dạy có xây dựng các tình huống thực tế mà học viên sẽ gặp phải trong công việc hàng ngày hay không? Phương pháp này có giúp mình cải thiện phản xạ tiếng Anh thật không? Phương pháp này có giúp mình hiểu sâu và nhớ lâu không?

5. Phản hồi của học viên đã học

Để đảm bảo hơn, tốt nhất bạn nên tham khảo các học viên đã tham gia khóa học đó và xem xét thật kỹ phản hồi của họ về lộ trình có hiệu quả không? Sự hỗ trợ của giáo viên và trợ giảng như thế nào? Họ đã thay đổi gì trước và sau khóa học? Họ có còn động lực học sau khi hết khóa học tại trung tâm không? Ý kiến của những học viên đã học đặc biệt quan trọng và bạn không nên bỏ qua.

6. Môi trường và hoạt động trong học tập

Khi học một ngôn ngữ mà trong suốt khoảng thời gian học chỉ diễn ra với những kiến thức lý thuyết giữa thầy và trò sẽ tạo nên không khí học tập bị động và nhàm chán, điều này khiến cho học viên rất dễ cảm thấy nhàm chán và mất động lực tiếp thu. Do đó bạn nên tìm hiểu thật kỹ bạn sẽ được tham gia các hoạt động khác ngoài việc lắng nghe giáo viên giảng dạy hay không. Một môi trường học tập có nhiều đổi mới sẽ thúc đẩy tinh thần học tập của bạn hiệu quả hơn nhé.

✨✨✨✨✨

Thật tự hào khi IEC LANGUAGE có thể đáp ứng được đầy đủ các yếu tố để trở thành một trong những đơn vị tiên phong đưa  xu hướng học trực tuyến với giáo viên và lộ trình chuẩn Quốc Tế  để mang lại khóa học chất lượng cao dành cho học viên không chỉ tại Việt Nam mà còn đang sinh sống và làm việc tại nước ngoài. Nếu anh/chị vẫn còn đang băn khoăn thì hãy nhắn tin liền cho em để IEC English có bước hướng dẫn chi tiết và chính xác về chương trình học phù hợp nhất nh

Thông tin nổi bật